Tuesday, May 27, 2008

May Aaminin Ako (This is It!)

O siya, aaminin na ako. nang matapos na ang mga bulung-bulungan. Matagal ko nang itinatago ito. Well, di naman talaga 'to sikreto sa ilang kaibigan at kakilala.

Opo, fan ako ng "Lobo" ni Angel Locsin.

Ang ganda ng episode kanina. Umamin na si Lyka kanina, sa harap ng mga Puti at Itim na Waya, na siya ang Huling Bantay. Parating na kasi ang ikatlong signos, ang paglitaw ng Pulang Buwan. 'Pag dumating kasi ang oras na 'to, mamamatay ang lahat ng angkan ng mga Waya. At si Lyka lang ang makapipigil dito.

'Yun nga lang, kelangan niyang makuha ang Bato ng Remus. Di siya nagtagumpay no'ng una dahil di pa siya handa. Pero no'ng naglitanya siya sa harap nina Timmy Cruz (All together now: "I love you boy, kung alam mo lang...") at Pilar Pilapil (as the super hot septuagenarian Lady Elle), lumabas ang lobo sa painting at naging bato at lumipad nang lumipad nang lumipad papunta kina Lyka, sa sementeryo.

Excited na ako sa episode bukas.

0 comments: