Saturday, May 17, 2008

El-bi-em


Kainis ang tiyan ko. Ayaw magpatalo sa pagsusungit ni Cosme. Ngayong araw, anim na beses na akong umeebak. Pururot kung pururot. Imagine-in n'yo 'yong kay Freddie Prinze, Jr. sa "Head Over Heels". Sumisirit talaga. At parang Tang na tumatalsik sa pisngi ng puwet ko. Minsan sa bayag. Ewwww na kung ewwww. Pero gano'n ang nangyari.

Wala na nga akong mukhang ihaharap sa mga kapitbahay ko. Feeling ko kasi, nabubulahaw sila ng pagpururot ng tae ko. Nakakaiskandalo. Sana may sound proofing device sa banyo. kaya 'yon. Ingat na ingat ako sa pag-iri. Kuyom ang mga palad. Nakapilantik ang mga daliri sa paa. Para maiwasan ang pagsabog ng atomic bomb.
Ewan ko kung bakit sinusulat ko 'to. Wala lang talagang magawa. Walang dumating na project. Walang raket. Walang magandang palabas. Gusto kong magbasa pero masakit ang mata ko.


So 'yon.

0 comments: