Monday, October 6, 2008

Mga Takas sa Mental

Napagtripan namin no'ng Linggo na mag-picture-picture sa boarding house ng ilang kaibigan. Bawat picture, dapat may maipakita kaming isang emosyon. More than 20 ang na-project namin: masaya, malungkot, baliw, umiiyak, pasosyal, Korean/Japanese pose, pa-macho, mataray, natatae, nagse-seduce, nag-oorgasm, bored, nanggigigil, pagod, inaantok, mukhasim, nandidiri, nakalimutan ko na yong iba. Bawat shoot, may nananalo. No'ng una, si Anne at John ang laging nananalo sa challenge. Pero nung huli, kami ni Kwen ang humataw. Mabaliw-baliw ako pag-uwi ko sa bahay kasi di ko mailabas agad ang mga in-internalize ko. hahahaha!















6 comments:

wiLfRed said...

you all had me laughing.. =)) parang lahat ng pics eh natatae kayo.. lolx.

Tonton said...

haha. ganun? effortless yan ha. lol

Parlo lover said...

Ang gusto kong malaman, kung sino yung naka-black shirt. Ahehehe

Tonton said...

bets? hehe. pakilala kita.

Parlo lover said...

Kung mahilig siya sa chubby na weirdo, why not?

:-P

Tonton said...

ah sige. ipapaalam ko sa kanya sa lalong madaling panahon.